Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

Quy định giao nhận hàng tại Kumisai.vn:

1. Điều kiện áp dụng các chính sách giao hàng

Để được hưởng chính sách giao hàng tận nơi, quý khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Thanh toán trước 100% tổng giá trị của đơn hàng.
  • Thời gian giao hàng là tất cả các ngày trong tuần (phụ thuộc vào điều kiện thực tế).
  • Trước khi giao hàng, Kumisai.vn sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để xác nhận lại thời gian và địa điểm nhận hàng. Vì thế, quý khách chú ý điện thoại hoặc gmail để không bỏ lỡ cuộc gọi từ chúng tôi.

2. Một số lưu ý của chính sách vận chuyển

Để đảm bảo lợi ích của người mua cũng như uy tín của cửa hàng, trước - trong  và sau khi nhận hàng, cần lưu ý:

  • Kiểm tra kỹ lưỡng các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm (nếu có), các thông số kỹ thuật trên nhãn,... trước khi ký biên bản giao nhận hàng hóa. Sau khi quý khách nhận hàng, chúng tôi từ chối trách nhiệm với các trường hợp móp méo, hư hỏng do rơi vỡ hoặc sử dụng sản phẩm sai cách.
  • Chính sách miễn phí vận chuyển không áp dụng với các sản phẩm trong khung giờ khuyến mãi giờ vàng, giảm giá sốc, thanh lý…
  • Mỗi đơn hàng chỉ được hưởng miễn phí vận chuyển 01 lần.
  • Các chi phí phát sinh: Cầu đường, chi phí vào khu vực, phí đỗ xe,... khách hàng tự thanh toán/thanh toán hoàn trả cho đơn vị.
  • Phương tiện vận chuyển do công ty quyết định tùy theo tình trạng thực tế của hàng hóa (kích thước, trọng lượng).
  • Các sản phẩm trọng lượng lớn, cồng kềnh, cần vận chuyển lên cao tại nơi không có thang máy, khách hàng cần hỗ trợ quá trình gian nhận.
  • Thời gian giao nhận hàng hóa có thể bị chậm trễ do các chính sách hạn chế giao thông (cấm đường trong những ngày đặc biệt, lễ hội…). Chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng hợp lý.
  • Trong trường hợp vận chuyển hàng hóa đúng thỏa thuận ban đầu nhưng có sự cố phát sinh, trả hàng thì người mua sẽ phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

3. Các trường hợp từ chối giao hàng

Chính sách HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN - GIAO HÀNG TẬN NƠI được áp dụng cho mọi đơn hàng. Tuy nhiên, Kumisai.vn từ chối giao hàng trong các trường hợp:

  • Thay đổi người nhận, địa điểm, thời gian giao nhận không có thông báo cụ thể, có dấu hiệu của lừa đảo, mất an toàn. 
  • Nếu muốn thay đổi thông tin nhận hàng, quý khách cần thông báo trước cho bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại, gmail (có số căn cước công dân/chứng minh nhân dân của người nhận thay).
  • Các khu vực nhận hàng trong hẻm sâu, ngõ ngách phức tạp, số nhà không rõ ràng, khu vực mất an toàn,... chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển để đảm bảo an toàn cho nhân viên giao hàng và hàng hóa.

4. Chi phí và thời gian giao hàng

Đối với các đơn giao hàng tại Tp Hà Nội:

  • Miễn phí tất cả các đơn hàng trong phạm vi nội thành.
  • Thời gian giao nhận hàng từ 01 - 03 ngày sau khi đơn hàng được xác nhận. 

Đối với đơn giao hàng ngoại thành và các tỉnh thành khác:

  • Tùy từng đơn hàng, địa điểm giao nhận mà công ty sẽ miễn phí vận chuyển hoặc hỗ trợ giao hàng theo biểu phí thấp nhất.
  • Thời gian giao nhận hàng: 02 - 05 ngày sau khi hoàn thành xác nhận đơn hàng. Lưu ý, thời gian sẽ lâu hơn đối với các sản phẩm không sẵn có trong kho hàng.

Đăng ký nhận hàng tại văn phòng của chúng tôi: Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện kiểm tra, nhận hàng tại các địa chỉ: Tòa A14, ngõ 3/10 Liên Cơ, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội (Điện thoại hỗ trợ 0982 090819 - 0983 898 758). 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, chính sách bán hàng, vận chuyển, quý vị có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Kumisai.vn qua Email: info@kumisai.vn hoặc gọi đến Hotline: 0982 090819 - 0983 898 758.